CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Đặt phòng
Nếu Quý khách đã đặt phòng, đã cọc tiền nhưng không thể đi du lịch theo kế hoạch và muốn hủy phòng, nhận lại cọc, Khách sạn Fansipan không hỗ trợ Quý khách nhận lại cọc 100%. Tùy vào tình hình thực tế và vấn đề phát sinh, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách bảo lưu booking và dời ngày thuê phòng. Khi gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên để được tư vấn và đưa ra phương án hỗ trợ phù hợp nhất.
- Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
- Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
Quy định chung của các villa – khách sạn – resort – homestay:
- Check in: 14h00 hàng ngày
- Check out: 12h00 hàng ngày
- Giá thuê thường được tính là tiền thuê phòng khách sạn cho số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận booking và chưa bao gồm thuế VAT (thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT).
- Trường hợp phát sinh thêm số người thì các villa sẽ tính phụ thu theo thực tế. (Vui lòng liên hệ Hotline 0975155543 để biết thêm chi tiết).
Bạn có thể đặt phòng nhanh chóng qua hệ thống của Nami Stay – đối tác đồng hành cùng khách sạn Fansipan, giúp tối ưu trải nghiệm đặt phòng của bạn.
Bạn có thể đặt phòng bất kỳ lúc nào, miễn là khách sạn còn phòng trống. Tuy nhiên, để đảm bảo có được phòng tốt nhất với giá ưu đãi, bạn nên đặt sớm ít nhất 3-7 ngày trước khi lưu trú.
Có! Nami Stay không chỉ hợp tác với khách sạn Fansipan mà còn liên kết với nhiều đối tác khác như Hanami Hotel, SeaLight Hotel, cùng nhiều khách sạn và resort chất lượng khác.